Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Phim Đôi Mắt Của Trái Tim tập 10-11-12-13-14-15

Đôi Mắt Của Trái Tim - Todaytv

Phim Doi Mat Cua Trai Tim Phiên thảo luận diễn ra sau báo cáo “Nhìn lại nửa chặng đường phát triển kinh tế xã hội 5 năm 2011-2015 và những điều chỉnh chiến lược” do Ban Kinh tế Trung ương Đảng phối hợp với Ủy ban Kinh tế Quốc hội, Trường Đại học Kinh tế quốc dân và Ngân hàng Thế giới tổ chức đã diễn ra trong không khí cởi mở với những góp ý thẳng thắn từ các đại biểu, khách mời. Sau khi lắng nghe báo cáo, nguyên Phó Thủ tướng Vũ Khoan nói: “Thú thật, tôi thấy các con số thống kê nó thế nào ấy, tôi không dám tin.

 Phim Doi Mat Cua Trai Tim Nợ xấu đố ai biết chính xác ra sao, tôi không dám tin con số nào vì hôm nay nói thế này mai lại nói thế khác… Nếu cứ căn cứ vào những con số này để phân tích thì đi đến đâu?”. Trong khi đó, TS Lưu Bích Hồ - nguyên Viện trưởng Viện chiến lược chính sách thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư phát biểu: “Tôi thuộc phái hoài nghi các con số”. Ông dẫn ví dụ về chỉ tiêu tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của nền kinh tế và thấy rằng, điều phi lý là tăng trưởng GRDP (GDP trên địa bàn) của tỉnh nào cũng cao hơn mức trung bình cả nước.

 Phim Doi Mat Cua Trai Tim Do vậy, ông đề nghị, “Không nên coi trọng vấn đề này nữa, đặt ra không giải quyết vấn đề gì. Bàn câu chuyện khác chứ không bàn con số”. Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Vương Đình Huệ lên tiếng, “GDP tỉnh nào cũng tăng cao mà chỉ tiêu cả nước chỉ 5,5% thì không biết GDP chạy đi đâu?”. Do vậy, ông đề nghị cần nghiên cứu việc phối hợp điều hành kinh tế giữa trung ương và địa phương. Theo nguyên Phó Thủ tướng Vũ Khoan, mặc dù số liệu thống kê là quan trọng và những con số chính xác sẽ phản ánh được vấn đề thực tế. Tuy nhiên, nên quan tâm nhiều hơn phim cap ba đến chủ trương và thực hiện chủ trương.

 Phim Doi Mat Cua Trai Tim Chủ trương về đổi mới thể chế và đổi mới mô hình tăng trưởng đều đã được đặt ra. Trong đó có những chủ trương quan trọng về phát triển thị trường tài chính vững chắc, giám sát hiệu quả, phát triển lành mạnh thị trường bất động sản, xây dựng các tập đoàn kinh tế mạnh… thế nhưng vấn đề là kết quả ra sao, thực hiện thế nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều nhất